x
THÀNH VIÊN
Facebook login
Google login
x
ĐĂNG KÝ
Facebook login Google login
Hủy
x
Quên mật khẩu
Hủy
Bơ Booth 7 Giá Sỉ Giao Hàng Toàn Quốc
Bơ Booth 7 Giá Sỉ Giao Hàng Toàn Quốc
Bơ Booth 7 Giá Sỉ Giao Hàng Toàn Quốc
Bơ Booth 7 Giá Sỉ Giao Hàng Toàn Quốc
Bơ Booth 7 Giá Sỉ Giao Hàng Toàn Quốc
Bơ Booth 7 Giá Sỉ Giao Hàng Toàn Quốc
Giá tiền: 90,000 vnd
Định lượng: 1 kg
Đây là loại bơ ngon có thương hiệu tại thị trường bơ Việt Nam. Có nguồn gốc từ bang Florida của Mỹ. Bơ Booth 7 Được khách hàng sành bơ lựa chọn như là loại bơ thượng hạng. Trái bơ Booth 7 có vị béo ngậy là loại bơ kem rất giàu dinh dưỡng.

Bơ Booth 7 Giá Sỉ Giao Hàng Toàn Quốc

Đây là loại bơ ngon có thương hiệu tại thị trường bơ Việt Nam. Có nguồn gốc từ bang Florida của Mỹ. Bơ Booth 7 Được khách hàng sành bơ lựa chọn như là loại bơ thượng hạng.

Trái bơ Booth 7 có vị béo ngậy là loại bơ kem rất giàu dinh dưỡng.

Nội dung chính Thông tin chung về sản phẩm trái bơ Booth 7 Những lợi ích của quả bơ đối với sức khoẻ - Ăn quả bơ ngăn ngừa bệnh ung thư thận - Tăng khả năng chống ung thư miệng - Ăn bơ chống ung thư vú - Ăn bơ tất tốt cho mắt - Ăn bơ giảm Cholesterol giúp tim khoẻ mạnh ngăn ngừa đột quỵ - Ăn bơ giúp cơ thể hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn - Ăn bơ giúp ngăn ngừa lão hóa - Ăn bơ giúp hỗ trợ điều trị bệnh loét bao tử - Quả bơ giúp ngăn ngừa sỏi thận Quả bơ chế biến món gì ? - Món sinh tố bơ sữa chua ngon tuyệt - Món bơ dầm matcha - Món kem bơ sầu riêng nguyên múi - Món Salad bơ cho người ăn chay Hướng dẫn chọn và bảo quản bơ Booth 7 đúng chuẩn - Cách nhận biết bơ Booth 7 đã chín - Cách bảo quản quả bơ booth 7 trước khi chín - Cách bảo quản sau khi bơ chín khi để vào ngăn mát tủ lạnh Ở đâu bán bơ Booth 7 chất lượng bạn đã biết chưa ? Những vấn đề cần lưu ý về quả bơ Booth 7 Cách ủ bơ booth 7 chín đều Giới thiệu video thu hoạch bơ booth 7 và phân biệt bơ booth non và bơ booth già Giấy chứng nhận vườn bơ đạt chuẩn ViepGap

Thông tin chung về sản phẩm trái bơ Booth 7

Thông tin chung về sản phẩm trái bơ Booth 7
  • Bơ Booth 7: Được thu hoạch tại Đắk Nông, Đắk Lắk
  • Trọng lượng trái: 2-3/1kg
  • Bơ Booth 7 siêu ngon, cơm vàng, độ dẻo và độ béo cao, không bị sợi xơ.
  • Đơn hàng tối thiểu: 5kg. Vì chúng tôi đóng gói theo thùng hàng mỗi thùng 5kg.
  • Thời gian giao hàng: 2 ngày kể từ ngày đặt hàng.
  • Sản Phẩm Đặc Sản cung cấp sản phẩm trái bơ booth 7 được thu hoạch từ những vườn đạt chứng nhận VietGAP nên những trái bơ đảm bảo an toàn đối với sức khoẻ nên khách hàng an tâm sử dụng nhé.
  • Vận chuyển: Giao hàng toàn quốc.
  • Lưu ý: Vì đặc thù của trái cây là không thể quay đầu khi SHIP COD nên quí khách vui lòng thanh toán trước. Chúng tôi sẽ SHIP hàng đến tận nhà cho quí khách.

Những lợi ích của quả bơ đối với sức khoẻ

Những lợi ích của quả bơ đối với sức khoẻ

Bơ là loại hoa quả rất giàu dinh dưỡng. Bơ được sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau như ăn tươi, chế biến nhiều món ăn ngon, tinh chiết dầu ăn và đặc biệt bơ được sử dụng rất nhiều trong mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp. Nghiên cứu gần đây cũng cho thấy khi dùng thêm bơ trong chế biến các món nước sốt, hay trộn salad sẽ giúp cơ thể thúc đẩy quá trình hấp thụ các chất dinh dưỡng khác như alpha-carotene, beta-carotene, carotenoids. Vậy thì bơ có những lợi ích như thế nào ? Sau đây hãy cùng chúng tôi điểm qua những lợi ích của quả bơ mà bạn nên biết.

Ăn quả bơ ngăn ngừa bệnh ung thư thận

Các nhà nghiên cứu ở Mỹ đã chứng minh rằng, trong trái bơ có chứa một số chất giúp chống ung thư như trong một số trái cây rau quả khác.

Tăng khả năng chống ung thư miệng

Một số hợp chất có trong trái bơ có thể phát hiện những tế bào có khả năng ung thư hoặc gây ung thư miệng và tiêu diệt chúng mà không gây hại đến những tế bào khỏe mạnh.

Ăn bơ chống ung thư vú

Giống như dầu ô liu, bơ có chứa lượng axit oleic khá cao. Đây là loại axit giúp ngăn ngừa ung thư vú.

Ăn bơ tất tốt cho mắt

Trong bơ có chứa lượng lutein carotene cao hơn bất cứ loại trái cây nào khác. Chất này giúp chống sự thoái hóa thành các vết đen, bệnh đục nhân mắt và một số bệnh về mắt liên quan đến tuổi thọ.

Ăn bơ giảm Cholesterol giúp tim khoẻ mạnh ngăn ngừa đột quỵ

  • Quả bơ có chứa rất nhiều beta-sitosterol, là một hợp chất làm giảm tỉ lệ cholesterol. Một nghiên cứu tiến hành trên 45 người đã cho thấy ăn một quả mỗi ngày sẽ giúp giảm tỉ lệ chất béo xuống khoảng 17% chỉ trong vòng một tuần.
  • Một ly bơ có chứa 23% folate, chất đã được chứng minh có tác dụng giảm nguy cơ do bệnh tim gây ra so với những người không ăn.
  • Tỉ lệ folate cao trong bơ giúp giảm thiểu tối đa các cơn đột quỵ.

Ăn bơ giúp cơ thể hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn

Một nghiên cứu cho thấy những người ăn salad kèm với bơ sẽ hấp thụ lượng caroteroid (bao gồm lycopene và carotene) gấp 5 lần so với việc ăn salad không.

Ăn bơ giúp ngăn ngừa lão hóa

Bơ chứa rất nhiều glutathione - chất chống ôxy hóa rất quan trọng trong quá trình ngăn chặn sự lão hóa, ung thư và bệnh tim.

Ăn bơ giúp hỗ trợ điều trị bệnh loét bao tử

Bơ giúp làm dịu phần bề ngoài nhạy cảm, niêm mạc của bao tử và tá tràng, do vậy sẽ có tác dụng điều trị hiệu quả các vết loét.

Quả bơ giúp ngăn ngừa sỏi thận

Chất kali chứa nhiều trong trái bơ giúp làm giảm lượng can-xi bài tiết qua đường nước tiểu, nhờ thế sẽ làm giảm nguy cơ mắc bệnh sỏi thận.

Quả bơ chế biến món gì ?

Như ở phần trên chúng ta đã biết là quả bơ có rất nhiều tác dụng đối với sức khoẻ, hỗ trợ điều trị bệnh vậy để sử dụng quả bơ trong thực đơn thì chúng ta chế biến món gì ?. Quả bơ có thể chế biến rất nhiều món ngon. Hãy cùng Sản Phẩm Đặc Sản tìm hiểu những món ăn được chế biến từ quả bơ tươi nhé !

Món sinh tố bơ sữa chua ngon tuyệt

Món sinh tố bơ sữa chua ngon tuyệt

Sự kết hợp giữa vị béo ngậy thơm nồng của bơ cùng với vị chua dịu mát của sữa chua sẽ làm nên một thứ đồ uống vô cùng mới lạ và hấp dẫn. Bạn lưu ý với món sinh tố bơ sữa chua này chỉ nên làm theo tỷ lệ 1 quả bơ/ 1 hộp sữa chua 250ml thôi nhé, nếu lỡ tay cho nhiều sữa chua quá món sinh tố này sẽ mất đi vị béo ngậy vốn có.

Món bơ dầm matcha

Món bơ dầm matcha

Món này vừa đẹp da lại giữ dáng và rất tốt cho sức khỏe riêng món này nhất định ăn xong là chết .... thèm đó. 

Cách chế biến món bơ dầm matcha

Món kem bơ sầu riêng nguyên múi

Món kem bơ sầu riêng nguyên múi

Kem bơ sầu riêng chắc không còn xa lạ với tín đồ sành ăn nhưng bạn đã thấy kem bơ có nguyên múi sầu riêng đầy quyến rũ chưa? Đến ngay Vũng Tàu để thử món kem bơ siêu này ngay.

Kem bơ là món kem nổi tiếng ở Đà Lạt và bây giờ chắc hẳn món kem bơ cũng nổi tiếng ở Vũng Tàu với phiên bản đặc biệt – kem bơ sầu riêng.

Món Salad bơ cho người ăn chay

Món Salad bơ cho người ăn chay

Quả bơ dồi dào dinh dưỡng và có rất nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Để việc ăn chay cung cấp đủ dinh dưỡng hôm nay cây giống bơ giới thiệu cho bà con món Salad bơ. 

Hướng dẫn chọn và bảo quản bơ Booth 7 đúng chuẩn

Hướng dẫn chọn và bảo quản bơ Booth 7 đúng chuẩn

Tuy nhiên lại rất khó “chiều”. Bơ rất nhanh hỏng nên người sử dụng phải biết cách bảo quản bơ để đảm bảo bơ vẫn ngon và để được lâu.

Dưới đây là một vài hướng dẫn nho nhỏ trong cách bảo quản bơ. Trước tiên, để bảo quản bơ thì cần phải phân biệt được đâu là bơ chín và bơ xanh để có cách bảo quản hợp lý.

Cách nhận biết bơ Booth 7 đã chín

Xác định độ chín của trái bơ Booth 7 thông qua đặc điểm bên ngoài là rất khó, tuy nhiên có thể nhận diện theo một số đặc điểm sau:

  • Bơ booth 7 khi chín có màu xanh nên màu sắc chỉ thay đổi chút ít khi bơ chín điều này dẫn đến khó nhận biết bơ booth 7 đã chín. Dấu hiệu để nhận biết bơ Booth 7 đã chín hãy đọc kỹ phần nội dung bên dưới nhé.
  • Tùy từng loại bơ, có loại chín nhanh, chín chậm, bơ càng sáp dẻo càng lâu chín, có bơ khi chín vỏ chuyển từ xanh sang tím, có loại khi chín vỏ vẫn màu xanh.
  • Khi hái từ trên cây xuống, trái bơ sẽ bị mất nước, nên để vài ngày nó sẽ héo, da nhăn nheo.
  • Trái bơ chín cầm trên tay sẽ có cảm giác hơi mềm khi bóp nhẹ. Nếu thấy trái bơ vẫn còn cứng tức là chưa đủ độ chín, , nếu ăn sớm quá, khi cắt ra thấy còn độ dai thì bơ sẽ bị đắng và ăn sẽ không ngon. Khi ấn nhẹ có cảm giác rất mềm tức là trái bơ có thể đã quá chín, sẽ xuất hiện xơ nhiều và ruột bị đen và không còn ngon nữa, lúc này nên nếm thử trái bơ trước khi sử dụng.
  • Với những trái bơ xanh muốn chín nhanh hơn có thể dùng 1 trong 2 cách sau: Để cùng với các loại hoa quả khác như chuối, do ảnh hưởng của khí ethylene, bơ sẽ chín nhanh hơn.
  • Tăng độ ẩm cho bơ bằng cách nhúng bơ vào nước lạnh hoặc để bơ chảy dước vòi nước, sau đó để ra 1 cái rổ thoáng mát, phần cuống bơ hướng lên trên, có thể dùng 1 cái khăn hơi ướt phủ lên trên. Một ngày làm chừng 2-3 lần như vậy, bơ sẽ mau chín, ko bị mất nước và ngon hơn.

Cách bảo quản quả bơ booth 7 trước khi chín

  • Trái bơ là loại trái cây rất nhạy cảm, vì thế cần phải được bảo quản đúng cách để trái bơ không bị thâm đen bên trong. Để bơ ở nơi mát, nhiệt độ tốt nhất để bảo quản bơ là ở nhiệt độ từ 23-25 độ C, tốt nhất là để bơ tiếp xúc với mặt đất và tuyệt đối không bỏ bơ trong túi nilon vì rất dễ bị thối.
  • Khi bơ mềm tay tốt nhất là ăn luôn hoặc cho vào ngăn mát tủ lạnh bảo quản, vì nếu để ngoài nhiệt độ thường bơ sẽ hỏng rất nhanh. Sau khi bơ đã chín bảo quản trong tủ lạnh có thể để được từ 2-3 ngày. Không nên nắn bơ quá nhiều (gây cho bơ bị đen và thối). Kiểm tra nhẹ nhàng thấy hơi mềm tay thì ăn liền hoặc cho vào ngăn mát tủ lạnh.

Cách bảo quản sau khi bơ chín khi để vào ngăn mát tủ lạnh

Đối với bơ đã cắt: bôi lên bề mặt miếng bơ một lớp dầu ăn mỏng, rồi bọc kín trong túi nilon, để trong tủ lạnh dùng dần, hoặc nhỏ vài giọt chanh lên bề mặt. Để bơ cùng một củ hành tây trong hộp rồi đậy kín lại hoặc thái nhỏ hành tây rồi đặt quả bơ lên trên (vì hành có chứa lưu huỳnh, giúp ngăn chặn các enzyme tương tác với không khí). Cũng có thể cắt bơ thành miếng nhỏ vừa ăn hay xay nhuyễn đựng trong hộp cất tủ lạnh ăn dần. Dùng báo bọc quả bơ lại để làm chậm quá trình phân hủy của nó, như vậy quả bơ sẽ tươi lâu hơn.

Ở đâu bán bơ Booth 7 chất lượng bạn đã biết chưa ?

Bơ giàu chất dinh dưỡng và rất tốt cho sức khỏe thì có lẻ ai cũng đã biết rồi đúng không ? Nhưng để mua những quả bơ chất lượng ngon mà sạch thì lại là một vấn đề khác. Sản Phẩm Đặc Sản đã đi tham quan và tuyển chọn những vườn bơ đạt chất lượng và tiêu chuẩn trong canh tác theo hướng VietGap với mong muốn giới thiệu cho quí khách hàng những quả bơ ngon nhất từ Đắk Nông.

Những vấn đề cần lưu ý về quả bơ Booth 7

Nhiều khách hàng đã mua bơ từ kênh bán hàng Sản Phẩm Đặc Sản chia sẻ với chúng tôi rằng, trước đây khi mua những quả bơ từ siêu thị, từ cửa hàng trái cây sạch,...mang về bơ thường bị thối đầu, không chín hoặc chín không đều,... tại sao lại như vậy ?. Chứng tôi xin chia sẻ cùng khách hàng với những kinh nghiệm xương máu trong nhiều năm về quả bơ xin phân tích một vài yếu tố sau đây .

  • Bơ thối đầu, không chín, hoặc chín không đều nguyên nhân đầu tiên là bơ chưa đủ độ già mà nông dân đã cố tình cắt vì giá cao hay sợ mất trộm nên đã tranh thủ bán sớm.
  • Nguyên nhân thứ 2 là: bơ bị thay đổi đột ngột do quá trình di chuyển từ nơi có nhiệt độ thấp đến nơi có nhiệt độ cao điều này làm cho quả bơ bi sốc nhiệt dẫn đến chín ko đều hoặc là không chín luôn.
  • Nguyên nhân tiếp theo thuộc về quả trình ủ chín khi khách mua bơ về không xử lí đúng cách làm bơ bị vấn đề như đã nói ở trên. Vấn đề này gặp phổ biến nhất nhé. 
Để giải quyết vấn đề trên thì phải làm sao ?. Hãy cùng Sản Phẩm Đặc Sản tìm hiểu tiếp.mục bên dưới ngay sau khi quí khách đọc xong đó là: Cách ủ bơ chín đều ai cũng cũng làm được.

Cách ủ bơ booth 7 chín đều

Khi mua bơ ai cũng mong muốn là tìm được những quả bơ ngon, chất lượng và khi đã chọn được những quả bơ ưng ý rồi mang về nhà nhưng quả bơ không chín hoặc chín không đều thì phải làm sao ?. Đây là điều mà nhiều khách hàng lo lắng nhưng hãy an tâm, Sản Phẩm Đặc Sản sẽ chia sẻ thông tin này đảm bảo là bơ sẽ chín đều nhé.

  • Cách 1: Khi mua bơ về quí khách để quả bơ vào hộp giấy và cho vào 1 quả chuối đảm bảo bơ sẽ chín đều.
  • Cách 2: Nếu nhà các bạn có hủ gạo hãy cho ngay những quả bơ vừa mua vào hủ gạo nhé bơ sẽ chín đều, nhưng lưu ý là mỗi ngày nhơ kiểm tra thùng gạo mỗi ngày nhé vì quả bơ sẽ thoát nước và hơi ẩm sẽ đọng trên nắm thùng gạo dùng khăn khô lao nước nhé :).
  • Cách 3: Để bơ nơi thoáng mát thường xuyên dùng khăn ướt vắt khô lao quả bơ để quả bơ chín đều mà không bị teo da do quá trình mất nước. Cách thứ 3 này chỉ đạt kết quả 80% thôi quí khách nhé!.

Giới thiệu video thu hoạch bơ booth 7 và phân biệt bơ booth non và bơ booth già

Sản Phẩm Đặc Sản xin chia sẻ cùng quí khách cách phân biệt bơ booth 7 non và bơ booth 7 chuẩn già và qui trình thu hái mà chúng tôi đang áp dụng để có những quả bơ ngon nhất cung cấp đến quí khách.

Giấy chứng nhận vườn bơ đạt chuẩn ViepGap

Giấy chứng nhận vườn bơ đạt chuẩn ViepGap

Sản Phẩm Đặt Sản cam kết cung cấp cho khách hàng những quả bơ booth 7 chất lượng và đảm bảo nhất

SẢN PHẨM MỚI

THÔNG TIN

Call:0972.00.88.78

Bơ Booth 7 Giá Sỉ Giao Hàng Toàn Quốc

Đây là loại bơ ngon có thương hiệu tại thị trường bơ Việt Nam. Có nguồn gốc từ bang Florida của Mỹ. Bơ Booth 7 Được khách hàng sành bơ lựa chọn như là loại bơ thượng hạng. Trái bơ Booth 7 có vị béo ngậy là loại bơ kem rất giàu dinh dưỡng.